Rất nhiều người muốn gặp tổng đài viên Vpbank nhưng chỉ nghe tổng đài tự động hoặc chờ thông báo từ hệ thống sẽ khiến bạn tốn nhiều tiền điện thoại. Vậy làm sao gặp nhanh các nhân viên tổng đài.
Gặp tổng đài viên VPBank bấm phím mấy?
Sau khi gọi đến tổng đài Vpbank 1900545415 bạn nhấn phím 1 chọn ngôn ngữ Tiếng Việt, sau đó chọn vào phím 2 và tiếp tục nhấn vào phím 0 để gặp ngay tổng đài viên mà không cần chờ đợi theo hướng dẫn từ tổng đài tự động.
Việc nhấn nhanh phím 0 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và không bị tốn cước 1100đ/1 phút (tùy theo thời điểm). Thời gian chờ đợi càng dài bạn sẽ càng nhanh hết tiền điện thoại.

Cách gặp nhanh nhân viên tổng đài ngân hàng Vpbank
Tổng đài Vpbank số mấy?
- Đối với khách hàng thường: Hotline Vpbank: 1900545415
- Đối với khách hàng ưu tiên: Hotline Vpbank: 180054515
Các bước liên hệ đến tổng đài Vpbank

Các bước gọi tổng đài Vpbank
Bước 1: Gọi đến đến tổng đài của ngân hàng Vpbank theo 1900545415 (khách hàng thường) hoặc 180054515 (khách hàng ưu tiên).
Bước 2: Chọn ngôn ngữ trong giao tiếp, nếu là người nước ngoài chọn phím 0, ngôn ngữ Việt chọn phím số 1.
Bước 3: Chọn các phím tương ứng với dịch vụ cần hỗ trợ:
Phím 1 Dịch vụ về thẻ
Phím 2 Khóa thẻ khẩn cấp
Phím 3 Dịch vụ internet banking
Phím 4 Tài khoản và các khoản tiết kiệm
Phím 5 Thông tin về khoản vay.
Hãy chọn các phím tương ứng và chờ đợi được hỗ trợ trực tiếp.
Chức năng chi tiết các phím trong tổng đài Vpbank
Với khách hàng thường 1900545415
Phím 1: Dịch vụ về thẻ
Nhấn tiếp phím 1: kích hoạt thẻ mới làm một cách tự động.
Nhấn tiếp phím 2: khóa thẻ ngay lập tức
Nhấn tiếp phím 3: Kích hoạt, hủy chi tiêu qua mạng của thẻ đang sử dụng.
Nhấn tiếp phím 4: Thay đổi hạn mức chi tiêu của thẻ quốc tế
Nhấn tiếp phím 5: Gửi sao kê thẻ tín dụng
Nhấn tiếp phím 6: Hỗ trợ thông tin khác về thẻ
Phím 2 Khóa thẻ khẩn cấp
Nhấn tiếp phím 1: khóa thẻ ngay lập tức
Nhấn tiếp phím 0: gặp tổng đài viên
Phím 3 Dịch vụ internet banking
Nhấn tiếp phím 1: cấp mật khẩu tự động của dịch vụ internet banking
Nhấn tiếp phím 2: thay đổi phương thức nhận OTP (smart OTP, sms)
Nhấn tiếp phím 3: cấp lại mã kích hoạt của smart OTP
Nhấn tiếp phím 4: cấp lại cho khách hàng tài khoản đăng nhập internet banking
Nhấn tiếp phím 5: mở khóa tài khoản đăng nhập
Nhấn tiếp phím 6: hỗ trợ một số thông tin khác về dịch vụ internet banking
Phím 4 Tài khoản và các khoản tiết kiệm
Nhấn tiếp phím 1: chuyển khoản nội bộ.
Nhấn tiếp phím 2: công ty CP hoặc khách hàng của công ty CP
Nhấn tiếp phím 3 hỗ trợ thông tin liên quan đến khoản tiền tiết kiệm của bạn.
Phím 5 Thông tin về khoản vay
(đang cập nhật)
Với khách hàng ưu tiên 1800545415
Phím 1: Khóa thẻ khẩn cấp
Nhấn tiếp phím 1: khóa thẻ ngay lập tức
Nhấn tiếp phím 0: gặp tổng đài viên
Phím 0: Gặp tổng đài viên
Phím 2: Dịch vụ về thẻ
Nhấn tiếp phím 1: kích hoạt thẻ mới tự động.
Nhấn tiếp phím 2: khóa thẻ khẩn cấp.
Nhấn tiếp phím 3: Kích hoạt, hủy chi tiêu qua mạng của thẻ đang sử dụng.
Nhấn tiếp phím 4: Thay đổi hạn mức chi tiêu của thẻ quốc tế
Nhấn tiếp phím 5: Gửi sao kê thẻ tín dụng
Nhấn tiếp phím 6: Hỗ trợ thông tin khác về thẻ
Phím 3: tài khoản tiền gửi
Nhấn tiếp phím 1: chuyển khoản nội bộ.
Nhấn tiếp phím 2: công ty CP hoặc khách hàng của công ty CP
Nhấn tiếp phím 3 hỗ trợ thông tin liên quan đến khoản tiền tiết kiệm của bạn.
Phím 4: Dịch vụ internet banking
Nhấn tiếp phím 1: cấp mật khẩu tự động dịch vụ internet banking
Nhấn tiếp phím 2: thay đổi phương thức nhận OTP
Nhấn tiếp phím 3: cấp lại mã kích hoạt smart OTP
Nhấn tiếp phím 4: cấp lại tài khoản đăng nhập internet banking
Nhấn tiếp phím 5: mở khóa tài khoản đăng nhập
Nhấn tiếp phím 6: hỗ trợ thông tin khác về dịch vụ internet banking
Phím 5: thông tin khoản vay
Những vấn đề tổng đài hỗ trợ bạn nhanh
Dịch vụ về thẻ Vpbank
- Hỗ trợ Kích hoạt thẻ Vpbank online qua tổng đài.
- Khóa thẻ trong trường hợp thẻ bị mất, thất lạc hoặc bị đánh cắp.
- Đổi mật khẩu thẻ, cấp lại mất khẩu.
- Sao kê thẻ hoặc các vấn đề về thả tín dụng
Dịch vụ về internet banking
- Mở tài khoản Vpbank qua hình thức trực tuyến.
- Đổi mật khẩu, cấp lại tài khoản, hoặc khóa dịch vụ internet banking khi không sử dụng.
- Thay đổi về phương thức xác nhận giao dịch, nâng /giảm hạn mức trong giao dịch.
- Các thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng điện tử
Khoản tiền tiết kiệm
- Mở mới hoặc rút tiền khoản tiền tiết kiệm
- Thủ tục liên quan đến việc gửi tiền tiết kiệm
Các khoản vay
- đăng ký mới khoản vay mới tại Vpbank
- Tra cứu thông tin về khoản vay đang có ở ngân hàng
- Vay thấu chi tín dụng tại ngân hàng
Chuẩn bị gì khi liên hệ với nhân viên tổng đài Vpbank?
Trước khi gọi đến tổng đài của ngân hàng bạn nên chuẩn bị các thông tin cơ bản sau đây:
- họ và tên của bạn
- Giấy tờ bao gồm số CCCD, ngày tháng năm cấp, cơ quan cấp.
- Số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng
- Địa chỉ nơi cư trú đã khai báo với ngân hàng.
Đây là các thông tin chính, các thông tin phụ sẽ được nhân viên yêu cầu bổ sung khi cần. Nếu nhân viên xác nhận trùng hợp sẽ tiến hành cung cấp hoặc giải đáp các nội dung chi tiết.
Các số điện thoại khác của Vpbank
Số điện thoại trung tâm của Vpbank
- Số điện thoại hội sở chính trung tâm tại Hà Nội: 024.7300.0000
- Số điện thoại văn phòng Miền Nam: 028.7300.0000
- Số điện thoại văn phòng Miền Trung: 023.6730.0000
Trung tâm cskh Vpbank miễn phí
- Các cuộc gọi đến số này được miễn phí cuộc gọi:
- Khách hàng tiêu chuẩn: +8424.3928.8880
- Khách hàng ưu tiên: +8424 7300 6699
Lưu ý
Nhân viên tổng đài không hỏi mật khẩu hoặc mã OTP của bạn, vui lòng không cấp các thông tin này cho nhân viên tổng đài hoặc bất cứ ai hỏi thông tin này.
Nhân viên có thể hỏi thông tin cá nhân (số điện thoại, địa chỉ, số CCCD…), trường hợp trùng khớp mới thực hiện các yêu cầu như đổi mật khẩu, tạo mật khẩu mới hoặc các vấn đề liên quan khác.
Chuẩn bị các thông tin cá nhân trước để tránh làm mất thời gian trao đổi hoặc chờ đợi.
Các bài viết khác:
Shaca giải đáp cho các bạn về cách gặp tổng đài viên VPBank nhanh nhất mà không phải chờ đợi. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn khi gọi đến tổng đài Vpbank.
Tôi là Mộc Miên – từng là cựu nhân viên ngân hàng ACB và hiện đang làm CTV của Shaca. Các bài viết dựa vào kinh nghiệm về tài chính – ngân hàng.